ชเว ซอก-ยอง สาวหุ่นแซ่บสุดฮอต งานดี เธอคนนี้มาในลุคนางเอกซีรีส์เกาหลี ที่มีดีกรีความร้อนแรงระดับนางร้ายสายยั่ว ไฟหน้าแน่นได้ใจ บั้นท้ายดินระเบิดสวยงาม พร้อมความวาบหวิวที่ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่สยิวไปตาม ๆ กัน ที่บอกเลยว่าถ้าใครชอบวันนี้เราจะพาไปเปิดประวัติและวาร์ปติดตามผลงานของเธอกัน

ส่วนนิยามความสวยของเธอคนนี้ แน่นอนว่าต้องมีดีกรีระดับเดียวกับนางเอกซีรีส์เท่านั้นถึงจะพอเทียบเคียงได้ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าเรียวสวย ดวงตากลมโต ขนตางอนเด้ง จมูกโด่งได้รูป หรือริมฝีปากอวบอิ่มอมชมพูน่าจุ๊บ เมื่อทุกองค์ประกอบมารวมกัน จึงกลายเป็นความน่าหลงใหลที่ไม่ว่าใครก็ไม่อาจต้านทานได้ หรือจะเป็นความน่ารักก็ไม่น้อยหน้า โดยเฉพาะเวลายิ้ม เต็มไปด้วยความสดใส เติมกระชุ่มกระชวยหัวใจได้เป็นอย่างดี

ประวัติส่วนตัว

ชเว ซอก ยอง หรือที่มีชื่อจริงว่าโอลิเวีย ชเว เน็ตไอดอลสาวสุดฮอตจากเกาหลีใต้ ที่โด่งดังจากรูปร่างอันมีเสน่ห์ และใบหน้ามีเอกลักษณ์น่ามอง ที่ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าเธอคนนี้เหมือนกับศิลปินชื่อดังอย่างเจนนี่ Blackpink เลยทีเดียว แถมปัจจุบันยังมีผลงานการถ่ายแบบหลากหลายแบ่งปันให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างตลอด แต่ละเซตทั้งดุเด็ดเผ็ดมัน และเสิร์ฟความสวยระดับนางพญาให้ได้อ้าปากค้างไม่ปรานีหัวใจ จนล่าสุดมียอด Subscribe บน Instagram ไปแล้วเกือบครึ่งล้านคน

มาที่หุ่นกันบ้าง เธอคนนี้มีสรีระสวยงามเหมือนนางแบบ หน้าท้องแบนราบ มองเห็นร่อง 11 หน้าอกแน่นกระชับ และบั้นท้ายกลมโต ฉบับสาวที่ผ่านการออกกำลังกายและคุมอาหารมาเป็นอย่างดี ยิ่งหากเธอคนนี้เลือกสวมชุดว่ายน้ำที่เผยให้เห็นเอวคอดกิ่ว และผิวขาวเนียนละเอียด ยิ่งสวยสะกดทุกสายตา หรือจะเป็นเวลาที่เลือกแต่งตัวสบาย ๆ เธอก็ยังโดดเด่น และมีเสน่ห์มาก

นอกจากนี้ เธอยังชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะบาสเกตบอลและกอล์ฟ ที่หากว่ามีโอกาสเธอก็มักหาเวลาว่างไปเล่น และนำประสบการณ์ดี ๆ มาแบ่งปันติดตามกันอยู่เสมอ แถมแต่ละครั้งยังจัดเต็มความร้อนแรงแซงทุกโค้ง และความสวยมีออร่าชวนให้ใจสั่นแบบเต็มพิกัดอีกด้วย เรียกได้ว่าเสพกันจนตาแฉะแน่นอน

ผลงาน

การันตีได้เลยว่าผลงานการถ่ายแบบของ choi seok young จะมีแต่ความประทับใจ เพราะไม่เพียงแค่มีความหลากหลาย แต่มีการอัปเดตต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้แฟนคลับพลาดผลงานดี ๆ หรือจะเป็นธุรกิจอย่างแบรนด์อาหารเสริม ก็ถือเป็นสายอาชีพที่น่าจับตามอง เพราะเธอนั้นทุ่มเทและใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ติดตามความเคลื่อนไหวไว้แล้วไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ไอจี : 1.7.1