Warunthorn Somkitrungroj ผู้ประกาศข่าวสาวสุดสวยมากด้วยเสน่ห์อันล้นเหลือ ขวัญใจแฟนบอลปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ดีกรีความเผ็ดแซ่บจนไฟลุก การันตีความฮอตฮิตด้วยผู้ติดตามบน Instagram ไม่ต่ำกว่าหลักแสน ว่าแล้วไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกันดีกว่าว่าเป็นใคร มาจากไหน หรือมีความน่าสนใจอย่างไร

สาวสวยผู้มีดีกรีด้านความสามารถไม่ธรรมดาแบบหาตัวจับได้ยากมาก ๆ การันตีด้วยการจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาจิตวิทยา คณะศิลปศาสตร์ เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโครงการ Kbank E-Girl และผู้ประกาศข่าวกีฬาแห่งช่องไทยรัฐ

รีวิวความประทับใจ

ต้องขอบอกเลยว่าไม่มีอะไรเหนือไปกว่าความสามารถของ Warunthorn Somkitrungroj อีกแล้ว ส่วนความประทับใจด้านอื่น ๆ มีดังนี้

  • ความมุ่งมั่น ไม่มีคำว่าย่อท้อต่ออุปสรรคต่อให้เจอกับความกดดันหรือความเครียดมากแค่ไหนก็ไม่เคยยอมแพ้
  • ความมีวินัย การเป็นผู้ประกาศข่าวไม่มีคำว่าง่าย ต้องฝึกแล้วฝึกอีก ซ้อมแล้วซ้อมอีกนับครั้งไม่ถ้วน เพื่อให้มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ความเข้าใจ และ Passion เกี่ยวกับกีฬา กว่าจะไปถึงเส้นทางได้จึงยากมาก ๆ แต่เธอก็มีวินัยพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จนกลายเป็นนักข่าวกีฬาหญิงมากความสามารถอันดับต้น ๆ
  • ความสวยแบบธรรมชาติไม่ผ่านการปรุงแต่ง ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน อยู่ในอริยบทใดล้วนเต็มไปด้วยเสน่ห์น่ามอง
  • น้ำเสียงไพเราะน่าฟัง เวลาประกาศข่าวแต่ละทีนอกจากเสียงจะมีเอกลักษณ์แล้ว ยังฟังรื่นหู สมกับการเป็นผู้ประกาศข่าวมืออาชีพสุด ๆ
  • ชอบเล่นกีฬามาก ๆ โดยเฉพาะวอลเลย์บอลและวิ่ง หลายคนอาจคุ้นเคยกับบทบาทของการเป็นผู้ประกาศข่าวสาวว่าสวยแล้วใช่ไหม? ลุคเล่นกีฬาสวยกว่ามาก
  • ทัศนคติที่ดี การมองโลกในแง่บวกภายใต้สภาวะที่เต็มไปด้วยความกดดันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอสามารถทำได้ แถมยังกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงหลาย ๆ คนอีกด้วย
  • เป็นผู้หญิงที่สามารถพูดได้ว่า Perfect มาก ทั้งด้านความรู้ ความเข้าใจ บุคลิกหน้าตา ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ แต่กว่าจะได้มาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องเสียหยาดเหงื่อแรงกายไปค่อนข้างมากเช่นเดียวกัน เก่งจริง ๆ
  • ทุ่มเทกับทุกการทำงาน ไม่ว่าบรีฟงานจะออกมาเป็นอย่างไร หรือต้องการ Mood & Tone ประมาณไหน เธอล้วนสามารถทำให้ได้และรู้ด้วยว่าตนเองมีจุดด้อยตรงไหน? ควรปรับปรุงอย่างไรถึงจะทำให้งานออกมามีคุณภาพด้วย

ผลงานดี

ใครอยากติดตามผลงานของ Warunthorn Somkitrungroj สามารถย้อนกลับไปดูรายการเก่า ๆ ของทางช่องไทยรัฐทีวี 32 กันได้เลย แต่หากใครอยากเห็นด้านอื่นๆ ทั้งไลฟ์สไตล์ การเดินทางท่องเที่ยว ไปจนถึงการทำกิจกรรมต่าง ๆ

เรียกได้ว่า Warunthorn Somkitrungroj ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ความสามารถยังโดดเด่นนาจับตามองสุด แต่เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ปัจจุบันไม่ค่อยได้เห็นผลงานเธอสักเท่าไหร่ ต้องรอติดตามกันดูอีกทีหนึ่งว่าเธอจะยังคงอยู่ในสายงานผู้ประกาศข่าวหรือไม่ ส่วนใครอยากทำความรู้จักในมุมมองอื่น ๆ ไม่ต้องกังวลไปเลยไป ตามผ่านวาร์ปไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ไอจี : ppeachy