ประวัติ เมแกน นากาตะ สาวใสฝรั่งลูกครั้งญี่ปุ่น น่ารักสวยนางแบบ

เมแกน นากาตะ สาวลูกครึ่งผู้มาพร้อมกับความสวยที่เป็นส่วนผสมอันลงตัวระหว่างตะวันออกและตะวันตก ที่กำลังจะทำให้หัวใจของคุณสั่นไหว พร้อมควักหัวใจถวายพานให้กับเธอ แต่เธอคนนี้จะเป็นใครหรืออะไรทำให้เธอโดดเด่นแตกต่างจากคนอื่นบ้าง เมแกน นากาตะ นางแบบสาวสวยลูกครึ่งอเมริกันญี่ปุ่น (พ่อเป็นชาวญี่ปุ่น แม่เป็นชาวสหรัฐอเมริกา) พื้นเพเป็นคนลอส แองเจลีส รัฐแคลิฟอเนียร์ ด้านการศึกษา จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยวอชิงตันสเตท สาขาจัดการธุรกิจด้านการบริการ หลังจากเรียนจบเธอได้เข้ามาทำงานในวงการแฟชั่นอย่างเต็มตัว ด้วยการเซ็นสัญญากับ Modeling อย่าง LA Model และมีผลงานด้านการถ่ายแบบมาให้เราได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องนั่นเอง รีวิวความประทับใจ ขอยกให้กับงานผิวดีมาก สีแทนสวยเนียนสม่ำเสมอ ยิ่งเวลาได้เห็น เมแกน นากาตะ ตอนใส่ชุดสีเหลืองลายทางบอกได้คำเดียวเลยว่าสวยมาก ส่วนความประทับใจด้านอื่น ๆ มีดังนี้ มุมข้างสวยพิฆาตสุด ๆ เห็นด้านหน้าว่าสวยแล้วใช่ไหมเห็นด้านข้างแบบเหลียวหลังมองด้านซ้ายสวยกว่ามาก สวยแบบลูกรักพระเจ้าเลยแหละ หุ่นดีเป๊ะปังทุกองศา แบบฉบับนางแบบระดับโลกที่ผ่านการดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดี มีกล้ามเนื้อให้เห็นหน่อย ๆ ผอมเพรียวแต่ไม่ผอมจนเกินไป ใครได้เห็นเป็นต้องอิจฉาแน่นอน สวยคมเข้ม ตามสไตล์ลูกครึ่ง ยิ่งมาพร้อมกับคิ้วโก่ง จมูกโด่ง ปากอวบอิ่ม ยิ่งทำให้มีเสน่ห์น่ามองสุด ๆ แต่งหน้าโทนนู้ดนะลงตัวมาก มี Passion หนึ่งในปัจจัยสำคัญในการประสบความสำเร็จในการทำตามความฝัน […]

Continue Reading
Posted On :

ประวัติ Puspa Dewi เหลือเชื่ออายุ 50 อัพแต่หน้าเด็กสวย ดูแลตัวเองดี

Puspa Dewi สาวสวยผู้โด่งดังจากความหน้าเด็กและดูเยาว์วัยแม้อายุจะปาไปแล้ว 50 กว่าปี แถมดีกรีความสวยอย่างกระแทกตากระแทกใจแบบสุดๆ มาแรงแบบฉุดไม่อยู่เลยเชียวล่ะ แต่จะสมคำร่ำลือมากแค่ไหน เดี๋ยวเราจะพาไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น ประวัติปุสปา Puspa Dewi สาวสวยจากอินโดนีเซีย เจ้าของ Instagram ผู้ติดตามกว่า 4.7 แสนคน ด้วยความสดใส น่ารัก หน้าเด็กราวกับสาววัยแรกรุ่นช่วงอายุ 20 ต้น ๆ ทำให้กลายเป็นที่ฮือฮา ชาวเน็ตต่างพากันทึ่งและเข้ามาถามหาเคล็ดลับกับเธอมากมายว่ามีวิธีการแบบไหนหรือดูแลตัวเองอย่างไรถึงจะหน้าเด็กเป๊ะปังไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลากันเลยทีเดียว นอกจากนั้น ตัวเธอยังเปิดเผยอีกด้วยว่าเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมาก ๆ โดยเฉพาะการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย แถมยังเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก ๆ ทั้งว่ายน้ำ ทั้งเล่นแบดมินตัน ทั้งเรียนเต้นซุมบ้า จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีใบหน้าและดูอ่อนเยาว์และหุ่นยังกระชับ Fit & Firm อยู่ตลอดนั่นเอง รีวิวความประทับใจ ต้องขอยกให้กับความหน้าเด็ก Puspa Dewi คือ คำตอบ ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่าน่ารักสดใสมาก ๆ ส่วนความประทับใจด้านอื่น ๆ มีดังนี้ ความใส่ใจในการดูแลตัวเอง แม้ตัวเธอจะออกมาเปิดเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองนั้นไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย แต่การจะลงมือทำให้เกิดขึ้นได้จริง ๆ […]

Continue Reading
Posted On :

ประวัติ cheri suchada สาวใสน่ารักชอบเล่นบาส แฟนคลับปลื้ม

cheri suchada เน็ตไอดอลชาวมาเลเซียสุดน่ารัก โด่งดังเป็นพลุแตก ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านหน้าตาและรูปร่าง รวมถึงความคลั่งไคล้ที่มีต่อกีฬาบาสเกตบอลจนกลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ทั้งชาวมาเลเซียและชาวไทย ใครเพิ่งโดนเธอตกหรือกำลังตามหาช่องทางติดตามผลงาน เรารวมมาให้แล้ว เปิดประวัติเชรี สุชาดา โลวิตซ์ เชรี สุชาดา โลวิตซ์หรือเชรี เกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2539 ลูกเสี้ยวเยอรมนี-ไทย จีน (คุณแม่เป็นชาวจีน คุณพ่อเป็นลูกครึ่งเยอรมนี-ไทย) จุดเริ่มต้นของการเป็นที่รู้จักมาจากความสวย น่ารักจนเตะตาแมวมอง ถูกชักชวนให้เข้าประกวด Miss Super talent of the world malaysia 2018 และสามารถคว้ามงกุฎไปครองได้ ทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งมาเลเซีย ต่อมาความนิยมเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า เมื่อมีการเปิดเผยว่าเธอเป็นแฟนกีฬาบาสเกตบอล เรียกได้ว่ามีความคลั่งไคล้มาก ๆ ถึงขนาดที่มีการแข่งขันที่ไหนก็จะมีเธอคอยเชียร์อยู่ข้างสนามเสมอนั่นเอง รีวิวความประทับใจ ต้องขอยกให้กับความสวยระดับหัวหน้านางฟ้า ฉายานางฟ้าเดินดินของ cheri suchada โลวิตซ์เท่านั้น ส่วนความประทับใจด้านอื่น ๆ มีดังนี้ ความสวยแบบอินเตอร์ผสมผสานความเป็นเอเชียได้อย่างลงตัว ส่งผลให้ใบหน้าของเธอมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แต่เต็มไปด้วยความน่าหลงใหลชวนมอง […]

Continue Reading
Posted On :

ประวัติ แพร ณัฐณิชา อนุรุทธิ์เนตรศิริ อดีตนักตบลูกยาง โตมาสวย

แพร ณัฐณิชา อนุรุทธิ์เนตรศิริ สาวน้อยผู้โด่งดังในฐานะของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงงานดี จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้ที่เคยทำให้หัวใจของหนุ่ม ๆ เต้นแรงมาแล้วนัดต่อนัด แถมปัจจุบันโตมาแล้วยังสวยน่ารักแบบสุด ๆ อีกด้วย ว่าแต่ว่าเธอมีผลงานอะไรให้ติดตามกันบ้าง หรือมีประวัติความเป็นมาเพิ่มเติมอย่างไร เดี๋ยวจะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้น ประวัติ แพร ณัฐณิชา prae natnicha อดีตนักวอลเลย์บอลดาวรุ่งหญิงสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่รุ่น 16 ปี ดีกรีพาทีมคว้าแชมป์วอลเลย์บอลรุ่นไม่เกินอายุ 18 ปี จากการแข่งขันกีฬาอาคารโรงเรียนได้สำเร็จในปี 2562 ด้วยความสวย ความน่ารักของเธอทำให้กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างชื่นชมและเข้ามากดไลค์กดหัวใจให้เธอกันแบบรัว ๆ จนยกให้เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวสวยกันเลยทีเดียว ด้านการศึกษา จบปริญญาตรีคณะวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นเจ้าของบัญชี Instagram ผู้ติดตามกว่า 19K ส่วนกีฬาที่ชอบก็ยังคงเป็นวอลเลย์บอลยืนหนึ่งในใจ รีวิวความประทับใจ ต้องยกให้กับความน่ารักเป็นธรรมชาติ สดใส เป็นกันเองของ ณัฐณิชา อนุรุทธิ์เนตรศิริ ส่วนความประทับใจด้านอื่น ๆ มีดังนี้ กาลเวลาไม่เคยทำให้ความน่ารักเปลี่ยนแปลงไปเลย ตอนเป็นนักวอลเลย์บอลน่ารักยังไงปัจจุบันก็น่ารักแบบนั้น ยิ่งเวลาได้เห็นรอยยิ้ม ยิ่งพูดได้คำเดียวเลยว่าน่ารักจนใจเจ็บ อยากเก็บรูปของเธอเอาไว้ตั้งค่าเป็นวอลล์เปเปอร์โทรศัพท์มือถือกันเลยทีเดียว ความสวยเพิ่มขึ้นเป็นกอง เป็นความสวยแบบลูกคุณหนู […]

Continue Reading
Posted On :

ประวัติ Pornpun Guedpard นักตบลูกยางสาว โด่งดังน่ารัก เซ็กซี่ด้วย

Pornpun Guedpard สาวไทย นักตบลูกยางชื่อดัง สายอาชีพ กัปตันชมพู ชื่อนี้คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ เพราะเธอนั้นคือกัปตันของทีมชาติไทยของวอลเลย์บอลในปัจจุบัน ชื่อจริงของเธอคือ พรพรรณ เกิดปราชญ์ เธอมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก เธอเป็นคนจังหวัดนครพนม มีความชื่นชอบในการกินอาหารอีสานเป็นอย่างมาก ความชื่นชอบส่วนตัว Pornpun Guedpard มีความนิยมชื่นชอบในการพูดคุย สิ่งที่เธอต้องการมากที่สุดก็คือ เพื่อนที่มีเวลาพูดคุยด้วย นอกเหนือจากการเล่นกีฬาการออกกำลังกายฝึกซ้อมและทำกิจกรรมในชีวิตส่วนตัวเธอนั้นมีเวลาที่น้อยมากที่จะรู้จักกับคนอื่นและเปิดใจด้วยกัน เธอเป็นคนขี้เหงา แต่ทุกครั้งที่ได้ไปเล่นในฐานะทีมชาติ เธอเหมือนรู้สึกว่าเราได้ไปเจอเพื่อนเก่าและสิ่งที่เธอชอบที่สุดเมื่อเวลาพบกันนั่นก็คือ การพูดคุยกันจนในบางครั้งเสียงดังจนโดนดุกันเลย รางวัลที่ดีที่สุด เธอมีเหรียญรางวัลอยู่ 1 เหรียญ ที่ทำให้รู้สึกได้ว่าต้องพยายามมากนั่นก็คือ เหรียญทองแดง การแข่งขันที่ประเทศจีน ที่ผ่านมา Pornpun Guedpard รู้สึกว่าในตอนนั้นทำให้ตัวเองนั้นรู้สึกแย่มากนั่นจึงทำให้เธอพยายามฝึกซ้อมมากยิ่งขึ้นและตั้งใจที่จะไปคว้ารางวัลที่ดียิ่งกว่าที่เคย นี่คือสิ่งที่ทำให้เธอผลักดันตัวเองได้มากยิ่งขึ้นคือเหรียญรางวัลที่เธอรู้สึกผิดพลาดมากที่สุดนั่นเอง instagram : guedpardhoy

Continue Reading
Posted On :

ประวัติ เมเม่ ชลิตา นักวิ่งสุดน่ารัก ไปงานไหนก็เด่นขาวออร่า เซ็กซี่

เมเม่ ชลิตา สาวสวยสายแซ่บนักวิ่ง เธอคนนี้เป็นหนึ่งในดาวเด่นที่ได้รับความนิยมและเป็นกระแส ด้วยความน่ารักและความขาวเนียนออร่าเปล่งปลั่งเกินต้าน นั่นจึงทำให้ทุกคนรู้จักเธอในวงการนักวิ่งว่าเป็นสาวสวยดาวเด่นในวงการ เธอนั้นมีชื่อจริงชื่อว่า เมเม่-ชลิตา ธรรมกิจ นักกีฬาตัวจริงเสียงจริง เธอจบจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ได้รับปริญญาตรีและทำอาชีพเป็นประชาสัมพันธ์ทางด้านกิจกรรมการวิ่ง และเป็นนางแบบเน็ตไอดอลสายอาชีพนั่นเอง ส่วนใหญ่หลายๆ คนก็คงจะคิดว่าคนระดับนี้ไม่มาออกกำลังกายจริงจังหรอกใช่ไหม ต้องขอบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นแตกต่างกว่าใคร เธอจริงจังมากในการวิ่งและการออกกำลังกายในปัจจุบัน ผลงานเน็ตไอดอล เมเม่ ชลิตา เป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นสาวสวยเน็ตไอดอลที่มีความสามารถ เพราะว่าเมื่อเธอนั้นทำงานและออกกำลังกายในเวลาเดียวกัน นั่นทำให้หลายๆ คนนั้นต่างไม่ค่อยสนใจเรื่องการแข่งขัน มาสนใจเธอแทนในฐานะนักกีฬาดาวเด่นตัวจริง ด้วยผิวที่เปล่งประกายมีออร่าและสัดส่วนรูปร่างที่เรียกได้ว่าโอ้แม่เจ้า ทำให้หนุ่มๆหลายๆ คนรักการวิ่งขึ้นมาในทันใด สนอกสนใจในกิจกรรมที่เธอไปเป็นประจำ รูปร่างสัดส่วนของเธอในฐานะของเน็ตไอดอลและในฐานะของนักวิ่ง เป็นนักกีฬาตัวจริงที่มีสัดส่วนที่ดูดีเป็นอย่างมาก บทสัมภาษณ์ของ เมเม่ เมเม่ ชลิตา เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เธอนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการวิ่งนี่แหละเป็นสิ่งที่เธอรัก Chalita Thammakit มาทุกครั้งก็ได้เพื่อนใหม่ทุกครั้ง เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เลยและไม่มีกิจกรรมไหนที่ทำให้เธอนั้นมีความสุขได้ขนาดนี้ เพราะว่าตอนที่เธอออกกำลังกายก็มีทุกคนที่ไปพร้อมกันกับเธอด้วย เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอรู้สึกใจฟูอยู่ตลอดเวลา นี่คือสิ่งที่ทำให้เธอรักการวิ่งเป็นชีวิตและจิตใจ instagram : maymaychalita 

Continue Reading
Posted On :

ประวัติ ปิ่นหทัย Pinto Hathairat ออร่าขาว อดีตนักมวยสู่แพทย์สนาม

Pinto Hathairat สาวสวยสายแพทย์สนาม ที่มีความน่ารักโดนใจและเซ็กซี่ เป็นคุณหมอแพทย์สนามที่หน้าตาดีมีชื่อเสียง ตั้งแต่คุณบัวขาวยกกล้องโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูป ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็มีแต่คนที่รู้จักเธอด้วยกันทั้งนั้นเลย เธอเป็นแพทย์สนามสาวสวยที่โดดเด่น เธอประจำอยู่ในเขตของเชียงใหม่เพียงเท่านั้น ชื่อจริงของเธอนั่นก็คือ หทัยรัตน์ ณ เชียงใหม่ เป็นสาวสาวเหนือที่น่ารักเว่อร์ดูดีมาก เรียนจบทางด้านปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยนเรศวร การแพทย์แผนไทยประยุกต์ Pinto Hathairat  เป็นสาวสวยมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่ไม่ธรรมดาและในขณะนี้เธอนั้นได้รับความนิยมสูงมากในแวดวงของหมัดมวย งานหมอแพทย์สุดเซ็กซี่ประจำวงการ ปิ่นหทัย เอกบาร์เบอร์ ในช่วงนี้ในวงการเธอนั้นได้รับความนิยมมากและเดินสายไปตามการแข่งขันชกมวยต่างๆ แบบจัดเต็ม นั่นจึงทำให้การชกมวยสมัยนี้เหล่าบรรดาหนุ่มๆ สนใจมากยิ่งขึ้น คาดว่าคงจะไม่ได้ดูมวยอย่างแท้จริงน่าจะมาดูแพทย์สนาม เพราะว่าครั้งล่าสุดที่เห็นการชกและการแข่งขันที่ผ่านมา ในโปสเตอร์ที่ขึ้นในการโปรโมทของนักชก ก็มีรูปของแพทย์สนามเธอคนนี้ขึ้นคู่กัน นั่นจึงทำให้การทำงาน ในฐานะของแพทย์สนามของเธอนั้นโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ และมีงานว่าจ้างให้เธอนั้นไปร่วมกิจกรรมเป็นแพทย์สนามเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น เป็นมิติใหม่ของสาวสวยในการโชว์ตัวอีกรูปแบบหนึ่ง เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาในหลายๆ แง่มุมเลยทีเดียว การทาบทามดารานางแบบ ปิ่นหทัย เอกบาร์เบอร์ เธอนั้นมีคำเชื้อเชิญเข้ามาจากหลากหลายสถานที่ให้เข้าไปร่วมงานด้วยกันเกี่ยวกับการเป็นนางแบบเป็นดาราไม่ก็เน็ตไอดอล เธอนั้นยังไม่กล้าที่จะก้าวเข้าสู่วงการนี้อย่างเต็มตัว เธอจึงรับงานเป็นบางตัวบางสิ่งบางอย่างเพียงเท่านั้นยังไม่ชัดเจน แต่ในปัจจุบันเธอยังดูแลนักมวย แล้วยังเป็นขวัญใจให้กับแฟนคลับของเธอ แล้วเธอยังได้แวะเวียนไปต่อยมวยหญิงสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง instagram : pinto_htr Tiktok : pintokub

Continue Reading
Posted On :